Chả bề bề

Chả bề bề

240,000 VNĐ 240,000 VNĐ

Mã sản phẩm: CB 01 Trọng lượng SP: 1 KG
Thời gian sử dụng : 03 tháng Cách bảo quản: -10 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh Kho hàng: còn hàng
Danh mục:
  • Mô tả
  • Đánh giá (0)

Chả bề bề tôm nõn là món ăn gần đây đang gây sốt chợ mạng, không chỉ hấp dẫn ngay lần thưởng thức đầu tiên với màu sắc bắt mắt mà còn lôi cuốn vị giác bởi hương vị chả bùi bùi, béo ngậy, tươi ngon, đem đến cảm giác ngon miệng đến lạ kỳ.

Bề bề là một trong những loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, có hương vị hấp dẫn và có tác dụng tốt cho sức khỏe. Từ thịt bề bề, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như bề bề hấp, bề bề rang muối, bề bề xào me,… Đây đều là những món ăn khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, để đổi vị và tạo cảm giác ngon và lạ miệng thì hãy thử thưởng thức Món chả bề bề, cùng tìm hiểu về món ăn khoái khẩu này tại đây!

Giới thiệu chả bề bề Quảng Ninh

Nguyên liệu làm chả nem bề bề

  • Thịt bề bề: Thịt bề bề chiếm khoảng 80% nguyên liệu cho món ăn này. Bề bề còn được gọi là tôm tít hay bọ ngựa biển, là loại hải sản có phần thịt rất chắc, ăn ngọt dai và có hương vị rất riêng. Đặc biệt với những con bề bề đang có trứng thì hương vị lại càng đặc biệt hơn bởi vị bùi và ngọt đậm đà. Để làm được món  chả bề bề cực sạch, người ta phải lựa chọn những con bề bề tươi rói, mẩy được đánh bắt trực tiếp ở vùng biển Quảng Ninh.
  • Tôm nõn: Được làm từ tôm tươi, bóc sạch vỏ, cắt bỏ đầu rồi phơi khô sạch nước, tôm được phơi dưới nắng biển nên có mùi vị đậm đà thơm ngon nhất mà không mất đi nhiều chất dinh dưỡng vốn có của tôm tươi.

Ngoài ra còn pha trộn thêm ít thịt heo, tiêu, hành lá, hạt nêm,… để món ăn thêm phần hấp dẫn hơn.

Quy trình công thức làm chả bề bề tại Phúc Gia

  • Sơ chế nguyên liệu
  • Nặn từng miếng chả thành hình dẹt
  • Đặt tôm nõn và bề bề ở giữa miếng chả
  • Hấp chín chả bề bề và rán sơ qua

Chả bề bề cực ngon sau khi hoàn thành đóng hộp hoặc đóng gói hút chân không bảo quản đông lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon.

Giá trị dinh dưỡng có trong chả bề bề ngon

Giá trị dinh dưỡng có trong chả bề bề ngon

Giá trị dinh dưỡng có trong chả bề bề ngon

Trong 100g thịt bề bề cung cấp 60% lượng đạm, hơn 290Kcal, chất béo, 2,5g nhóm croxit… Đây là thực phẩm giàu chất khoáng quý cần thiết cho cơ thể như sắt, kẽm, magan, selen,… Loài hải sản nói chung, bề bề nói riêng, lượng Omega 3 rất là nhiều, chính thành phần axit này giúp cho cơ thể bạn chống lại những nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, viêm khớp, đột quỵ, nó giúp tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể.

Như vậy, Chả bề bề nguyên con không chỉ ngon mà còn có tác dụng lớn đối với sức khỏe của con người. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia thì bạn cũng không nên dùng quá nhiều trong một tuần.

Báo giá bán chả bề bề tôm nõn ngon và sạch

Chả bề bề tôm nõn với vị béo ngậy, bùi bùi và tươi ngon cùng màu sắc vô cùng hấp dẫn sẽ là món ăn lý tưởng để chiêu đãi khách vào những dịp quan trọng. Đây là một món ăn rất dễ làm và chế biến, chỉ cần bạn bỏ ra chút thời gian và công sức. Tuy nhiên, với những người quá bận rộn thì có thể đến các cửa hàng để mua hoặc đặt mua chả bề bề nguyên con Online.  Nhưng chú ý cần tìm địa chỉ bán chả bề bề nguyên chất, ít pha trộn thì mới có thể thưởng thức món ăn đúng hương vị. Đến với Phúc Gia, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản với giá phải chăng nhất. Chúng tôi đã và đang bán lẻ chả bề bề đặc sản Quảng Ninh với giá: 240.000 VND

(*) Lưu ý: 

  • Sản phẩm đóng túi hút chân không: 500 gram/ 1 túi
  • Sản phẩm có hạn sử dụng và ngày sản xuất in trên bao bì
  • Sản phẩm được được bảo quản ngăn đá tủ lạnh
  • Quý khách có nhu cầu lấy giá sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hưởng giá ưu đãi nhất

Đại lý bán buôn bán lẻ chả bề bề giã uy tín

Đại lý bán buôn bán lẻ chả bề bề giã uy tín

Đại lý bán buôn bán lẻ chả bề bề giã uy tín

Phúc Gia là địa chỉ bán chuyên sản xuất và phân phối các loại hải sản tươi ngon đặc sản vùng biển Quảng Ninh như chả mực giã tay, chả cá, cá thu một nắng, chả chìa,… uy tín, chuyên nghiệp. Trong đó, chả bề bề là một trong những sản phẩm đặc trưng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Đến với Phúc Gia, bạn sẽ được thưởng thức món ăn sạch, không mùi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt an toàn sức khỏe.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chuyên Bán buôn chả bề bề nguyên con ship tận nơi, sản phẩm tươi ngon giá cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên đều là những người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất biển Quảng Ninh đầy nắng và gió, làm việc hết mình nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi cam kết sản phẩm chả bề bề cực sạch đều được làm từ những con mực tươi rói đánh bắt từ vùng biển Quảng Ninh.

Phúc Gia luôn cam kết với khách hàng:

  • Hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng chất lượng sản phẩm
  • Bán chả bề bề cao cấp giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất
  • Luôn đặt lợi ích và quyền lợi khách hàng lên đầu
  • Giao hàng đúng hẹn tận nơi theo yêu cầu

Và nếu Quý khách đang muốn làm đối tác, đại lý, hay mở cửa hàng bán chả bề bề cực thơm đặc sản Quảng Ninh . Hãy đến với Phúc Gia, chúng tôi hiện nay là nhà phân phối chả tôm nõn bề bề toàn quốc chất lượng – uy tín – an toàn sức khỏe. Chúng tôi nhận đặt bán buôn bán lẻ và giao hàng tận nơi tại 63 tỉnh thành như: Hà Nội – Hải Phòng – Thành Phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Bắc Ninh – Lạng Sơn – Lào Cai – Yên Bái – Sơn La – Lai Châu – Thanh Hóa – Hòa Bình – Đà Nẵng,…

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Hình ảnh chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Video chả bề bề thương hiệu Phúc Gia

Video chả bề bề

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chả bề bề”

0981 119 118